Kiểm tra tình trạng thị thực
Visa Việt Nam ×

VietnamVisa.org.vn

visa rush Việt Nam

Chúng tôi hiểu rằng bạn có thể cần xin visa gấp vào Việt Nam, do đó chúng tôi cung cấp Dịch vụ Chuyển phát nhanh, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn trước khi nộp đơn.

Dịch vụ này hoạt động như thế nào?

Xử lý 8 giờ làm việc:

Nếu bạn nộp đơn và thanh toán phí trước 8 giờ sáng theo giờ Việt Nam vào một ngày làm việc (Thứ Hai-Thứ Sáu), chúng tôi sẽ gửi cho bạn kết quả thị thực trước 18 giờ tối cùng ngày.

Xử lý 4 giờ làm việc:

– Nếu bạn nộp hồ sơ và thanh toán phí trước 8 giờ sáng theo giờ Việt Nam vào một ngày làm việc (Thứ Hai-Thứ Sáu) và chọn dịch vụ 4 giờ làm việc, chúng tôi sẽ gửi cho bạn thư chấp thuận trước 12 giờ trưa cùng ngày .

– Nếu bạn nộp hồ sơ và thanh toán phí trước 13h30 chiều giờ Việt Nam trong ngày làm việc (Thứ Hai-Thứ Sáu) và chọn dịch vụ 4 giờ làm việc, chúng tôi sẽ gửi cho bạn thư chấp thuận trước 18h00 chiều cùng ngày .

Ghi chú: Thời gian xử lý trên không áp dụng cho thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết. Hãy xem xét sự khác biệt về múi giờ giữa Việt Nam và đất nước của bạn.

Nếu chuyến bay của tôi vào thứ bảy hoặc chủ nhật thì sao?

Xin lưu ý rằng đơn đăng ký KHÔNG được xử lý vào cuối tuần vì văn phòng xuất nhập cảnh đóng cửa, vì vậy bạn có thể phải thay đổi chuyến bay của mình trước thứ Hai tuần sau.

Nó có thể được đảm bảo?

Chúng tôi rất tiếc, không có gì đảm bảo 100% rằng chúng tôi sẽ gửi thư chấp thuận cho bạn trong khung thời gian chính xác nêu trên do trường hợp bất khả kháng, trong trường hợp này, chúng tôi sẽ HOÀN TIỀN dựa trên chính sách của chúng tôi:

Một. Đối với trường hợp khẩn cấp:
– Nếu bạn thanh toán cho “dịch vụ siêu khẩn cấp” (4 giờ làm việc) nhưng nhận được kết quả hồ sơ trong khoảng thời gian từ 4 đến 8 giờ làm việc, chúng tôi sẽ hoàn lại cho bạn khoản chênh lệch giữa phí “dịch vụ siêu khẩn cấp” và phí “khẩn cấp”. dịch vụ".
– Nếu bạn thanh toán cho “dịch vụ khẩn cấp” nhưng không nhận được kết quả hồ sơ trong vòng 8 giờ làm việc, chúng tôi sẽ hoàn lại cho bạn khoản chênh lệch giữa phí “dịch vụ khẩn cấp” và “dịch vụ thông thường”.

b. Đối với trường hợp thông thường/tiêu chuẩn, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hoàn lại 20% phí.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào phát sinh trong trường hợp thư chấp thuận thị thực của bạn không được chấp thuận và gửi cho bạn qua email kịp thời.